QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Dưới đây là chính sách chính thức của OLV áp dụng từ 23/03/2020. 

Tuy nhiên, để chia sẻ với khó khăn của khách hàng mùa dịch bệnh không thể thoải mái đến store mua sắm, từ ngày 23/3 đến hết 30/4, OLV sẽ tạo điều kiện cho khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, áp dụng cho cả đơn hàng online và offline. 

  ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 3 NGÀY    ĐỔI MỚI VÀ HOÀN TIỀN THỪA BẰNG ĐIỂM THƯỞNG  

1. Các trường hợp nhận trả hàng, hoàn tiền 100%

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, bị lỗi kĩ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Trong vòng 3 ngày từ ngày nhận hàng và nhận được thông báo từ quý khách hàng, OLV nhận trả sản phẩm và hoàn tiền 100% hoặc hoàn vào điểm thưởng tùy khách hàng yêu cầu.

- OLV chịu mọi chi phí phát sinh cho quá trình trả hàng của quý khách.

2. Các trường hợp nhận đổi hàng

- Trong vòng 3 ngày từ ngày nhận hàng và nhận được thông báo từ quý khách hàng, OLV nhận đổi sản phẩm sang một sản phẩm khác và quy đổi tiền thừa (nếu có) vào tài khoản điểm của quý khách tại OLV.

Các đơn hàng không chọn được sản phẩm đổi trong thời gian quy định sẽ được hoàn trả 100% giá trị sản phẩm (sau giảm giá nếu có) vào tài khoản điểm dùng cho những lần mua tiếp theo. 

- Chi phí phát sinh cho quá trình đổi hàng do quý khách hàng chịu. 

3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (3 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm GIẢM GIÁ, sản phẩm được thanh toán bằng điểm thưởng thành viên, hay mua dưới bất kỳ Chương trình khuyến mãi nào nếu có

- Sản phẩm không phải mua từ bên OLV.

4. Cách thức đổi trả:

- OLV nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 3 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- OLV hoàn lại tiền thừa dưới dạng điểm thưởng trong trường hợp hóa đơn mới đổi hàng có giá trị thấp hơn hóa đơn cũ hoặc khách hàng không lựa chọn được sản phẩm để đổi/trả. Trong trường hợp, hàng hóa thuộc diện được trả hàng, OLV hoàn lại tiền hoặc điểm 100%.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên OLV lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để OLV có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- OLV quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, OLV nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, OLV khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với OLV về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để OLV có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

5. Đối với hàng mua làm QUÀ TẶNG

- Khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên khi có nhu cầu mua sản phẩm làm quà tặng để được thay tag và hỗ trợ đổi trả.

- Chính sách đổi trả tương tự như trên, sản phẩm được đổi trả là sản phẩm còn tag quà tặng và mã hoá đơn.

6. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Hotline: 028 22533273 hoặc 093 999 17 92 

- Email: support@olv.vn

- Công ty TNHH Ồ Láng Viện165/81 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn đã có tài khoản?